Mô tả sản phẩm
Nước làm mát Caltex Delo ELC là chất làm mát động cơ đơn pha gốc ethylene glycol dựa trên công nghệ phụ gia ức chế cống ăn mòn carboxylate được cấp bằng sáng chế, công thức đặc biệt cho các hệ thống làm mát chịu tải nặng yêu cầu phụ gia ni-trít.
Hình ảnh: Nước làm mát Caltex Delo ELC Antifreeze/ Coolant
Ưu điểm của nước làm mát Caltex Delo ELC
Nước làm mát Caltex Delo ELC Antifreeze/ Coolant là Chất làm mát động cơ, chống ăn mòn & chống sôi
Delo ELC Antifreeze/ Coolant đem lại lợi ích nhờ:
- Giảm chi phí vận hành – Giúp cắt giảm chi phí sử dụng phụ gia làm mát bổ sung SCA (supplemental coolant additives), cắt giảm chi phí phân tích mẫu định kỳ và nhân lực để thực hiện các công việc này.
- Siêu bền (Extended life) – 1,250,000 km đối với xe tải nặng (8 năm hoặc 15,000 giờ) hoặc 1,600,000km/ 20,000giờ/ 8năm nếu bổ sung phụ gia Delo Extender tại 800,000km/ 10,000giờ/ năm.
- Tối ưu hóa vận hành hệ thống làm mát – Công thức pha chế không chứa phụ gia si-li-cát giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt so với công thức có chứa si-li-cát. Các cặn rắn si-li-cát có thể làm giảm khả năng trao đổi nhiệt dẫn đến động cơ dừng hoạt động do quá nhiệt.
- Tăng tuổi thọ thiết bị – Công thức không chứa si-li-cát giúp gioăng-phớt bơm ít bị mài mòn, qua đó tăng tuổi thọ bơm.
- Bảo vệ tuyệt hỏa – Bảo vệ hiệu quả, lâu dài các chi tiết bằng kim loại, đặc biệt là nhôm, của hệ thống làm mát làm việc ở nhiệt độ cao.
- Đa dụng – Sản phẩm phù hợp sử dụng cho các động cơ xe tải, xe thi công, động cơ tĩnh tại yêu cầu dung dịch làm mát có phụ gia ni-trít và molybdate siêu bền (extended life) không chứa phốt-phát và si-li-cát. Sản phẩm cũng phù hợp cho các động cơ sử dụng các loại nhiên liệu và đạt các tiêu chuẩn khí xả khác nhau.
- Tương thích – Sản phẩm tương thích với các công thức dung dịch làm mát và phụ gia làm mát bổ sung của hãng khác. Chevron khuyến nghị không nên châm thêm sản phẩm của hãng khác hơn 25% vào hệ thống làm mát đang sử dụng Delo ELC Antifreeze/Coolant. Việc châm thêm hơn 25% có thể làm giảm tuổi thọ dung dịch làm mát.
- Phân hủy sinh học – Sản phẩm có khả năng phân hủy sinh học.
- Bền – Thời gian lưu giữ sản phẩm ít nhất được 8 năm kể từ ngày mua.
Đặc tính sản phẩm
- Delo ELC Antifreeze/ Coolant là dung dịch làm mát động cơ sử dụng công nghệ phụ gia gốc hữu cơ carboxylate ức chế ăn mòn, được cấp bằng sáng chế. Delo ELC không chứa ni-trát, bo-rát, si-li-cát, phốt-phát và a-min. Sản phẩm có phụ gia ni-trít và molybdate để tăng cường tính năng bảo vệ xy-lanh động cơ.
- Delo ELC Antifreeze/Coolant phù hợp sử dụng cho nhiều hệ thống làm mát của động cơ xe tải, xe công trường và động cơ tĩnh tại. Sản phẩm cũng được khuyến nghị cho các đoàn xe hỗn hợp giữa tải nặng và tải nhẹ. Vui lòng xem khuyến nghị của nhà sản xuất xe trước khi sử dụng.
- Delo ELC Antifreeze/Coolant không cần thêm phụ gia bổ sung để đạt định kỳ sử dụng 1,250,000 km đối với xe tải (8 năm hoặc 15,000 giờ đối với xe công trường) hoặc 1,600,000km/20,000giờ/8năm nếu bổ sung phụ gia Delo Extender tại 800,000km/10,000giờ/4năm đúng kỹ thuật.
- Delo ELC Antifreeze/Coolant đạt tất cả tiêu chí kiểm tra của tiêu chuẩn CAT EC-1 và đạt tất cả yêu cầu về hiệu năng cũng như hóa học của tiêu chuẩn này.
Ứng dụng
Nước làm mát Caltex Delo ELC Antifreeze/ Coolant phù hợp cho các ứng dụng sau:
- Động cơ chịu tải nặng không phân biệt loại nhiên liệu sử dụng hoặc tiêu chuẩn khí xả mà ở đó nhà sản xuát khuyến nghị dung dịch làm mát siêu bền có phụ gia ni-trít và không chứa si-li-cát.
- Đội xe hỗn hợp tải nặng và tải nhẹ.
- Động cơ tĩnh tại không phân biệt loại nhiên liệu sử dụng.
- Hệ thống làm mát trong hàng hải yêu cầu chất làm mát chứa ni-trít.
Delo ELC Antifreeze/ Coolant đạt các tiêu chuẩn:
ASTM D6210
ASTM D3306
Caterpillar EC-1
Detroit Series 60 and DD15 engines per SVC BRO 0002
Navistar B1 Type 3
TMC RP 329, 302A, 351 (color)
Nước làm mát Caltex Delo ELC Antifreeze/ Coolant được khuyến nghị sử dụng cho:
- Động cơ khí tự nhiên tĩnh tại Caterpillar
- Động cơ diesel Cummins QSK, QST, ISX 15, ISX, ISM, ISL, ISC and ISB
- Động cơ khí CNG Cummins Westport ISX 12G và ISL G
- Động cơ diesel tĩnh tại Deutz
- Động cơ diesel xe tải Freightliner và Western Star
- Động cơ khí tự nhiên tĩnh tại GE – Jenbacher
- Động cơ diesel xe tải Hino
- Động cơ diesel xe tải Isuzu
- Động cơ diesel xe tải Kenworth và Peterbilt
- Động cơ diesel xe công trường Kobelco
- Động cơ diesel xe công trường Komatsu
- Động cơ diesel MTU 4000
- Động cơ diesel xe tải Navistar
- Động cơ diesel xe tải Scania và MAN
- Động cơ diesel xe tải Volvo và Mack
- Động cơ diesel tĩnh tại Wärtsilä
- Động cơ khí tự nhiên tĩnh tại Waukesha
- Động cơ khí tự nhiên tĩnh tại White-Superior
Chú ý: Để đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, chúng tôi khuyến nghị không sử dụng dung dịch làm mát của hãng khác để châm thêm quá 25% vào hệ thống đang sử dụng Delo ELC Antifreeze/ Coolant.
Hướng dẫn cách pha và điểm sôi
Hướng dẫn cách pha và điểm sôi của Delo ELC Antifreeze/ Coolant -Concentrate
Chú ý:
- Dung dịch làm mát đậm đặc nên được làm ấm trước khi sử dụng hoặc pha loãng.
- Delo ELC Antifreeze/ Coolant – Premixed 50/50 nên sử dụng trực tiếp, không pha loãng.
- Để đạt hiểu quả bảo vệ tối đa chống đông ở những khu vực thời tiết cực lạnh, tỉ lệ pha 60% (3 phần dung dịch làm mát/2 phần nước) có thể áp dụng. không khuyến nghị sử dụng tỉ lệ pha cao hơn 67%.
- Luôn tuân thủ các hướng dẫn và quy định của luật pháp về thải bỏ chất làm mát đã qua ử dụng.
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật của nước làm mát Caltex Delo ELC Antifreeze/ Coolant -Concentrate
Thử nghiệm kiểm tra ăn mòn ASTM D1384 nước làm mát Caltex Delo ELC
Thử nghiệm kiểm tra ăn mòn ASTM D1384 của Delo ELC Antifreeze/ Coolant -Concentrate
Kết quả so sánh pH và chỉ số độ kiềm nước làm mát Caltex Delo ELC
Kết quả so sánh pH và độ kiềm của Delo ELC Antifreeze/Coolant với các dung dịch làm mát truyền thống
Tài liệu kỹ thuật và bảng chỉ dẫn an toàn
- Tài liệu kỹ thuật (TDS) Caltex Delo ELC Antifreeze/Coolant
- Bảng chỉ dẫn an toàn (MSDS) Caltex Delo ELC Antifreeze/Coolant
Hướng dẫn bảo quản nước làm mát Caltex Delo ELC
Hạn chế chính làm giảm tuổi thọ dung dịch làm mát là tính không ổn định của si-li-cát. Vì các si-li-cát có khuynh hướng polyme hóa tạo thành keo si-li-cát, nên các dung dịch làm mát chứa si-li-cát có tuổi thọ chỉ khoảng 18 tháng. Delo ELC Antifreeze/Coolant không chứa si-li-cát, do đó, tuổi thọ sản phẩm tối thiểu là 8 năm, với điều kiện bao bì còn nguyên vẹn. Sản phẩm nên được làm ấm trước khi sử dụng.
Nên mua nước làm mát ô tô của hãng nào?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nước làm mát ô tô. Do đó để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và giá bán phải chăng là một sự lựa chọn cân nhắc của người sử dụng.
Dầu khí Hải Âu xin giới thiệu với quý khách hàng một số sản phẩm nhớt nước làm mát oto từ các hãng sau đây với những sản phẩm chất lượng như Caltex, GLY, …
Nên mua nước làm mát ở đâu?
Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Dầu khí Hải Âu (SPTC Corp) là một trong những Đại lý, nhà phân phối dầu nhớt; nước làm mát; Dung dịch xử lý khí thải động cơ Diesel uy tín nhất tại Hải Phòng và các tỉnh Miền Bắc Việt Nam.
SPTC Corp cung cấp đa dạng đầy đủ các loại sản phẩm nước làm mát cho các ứng dụng Hàng hải – Công nghiệp – Vận tải với đa dạng các thương hiệu sản phẩm từ cao cấp tới các sản phẩm có mức giá phải chăng.
Chúng tôi tạo ra Công ty đón nhận sự quan tâm của Quý khách hàng dựa trên triết lý của sự tin tưởng. Tận tâm – Tận tình – Gọi là có. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Đại lý cấp 1 phân phối nước làm mát oto tại Hải Phòng và các tỉnh Miền Bắc
VPGD Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Dầu khí Hải Âu tại Hải Dương
Địa chỉ: Đường 194, TT Phủ, Thái Học, Bình Giang, Hải Dương.
Hotline 24/7: 0936.812.814
—————————————————-
VPGD Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Dầu khí Hải Âu tại Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 85, Tổ 91, Khu 9A, Phường Cửa Ông, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.
Hotline 24/7: 0904.16.16.38
Đăng ký nhận báo giá nước làm mát ô tô tại đây
Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Dầu khí Hải Âu – Tổng Đại lý, Nhà phân phối các sản phẩm Dầu mỡ bôi trơn chính hãng
Có thể bạn quan tâm
Chưa có đánh giá nào.